Điều kiện bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Áp dụng đối với các sản phẩm máy chiếu thương hiệu Hitachi và Optoma

– Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước.

– Bảo hành siêu tốc trong vòng 02 ngày làm việc

Chú ý : Nếu thời gian bảo hành vượt quá thời gian cam kết  công ty sẽ cho khách hàng mượn máy khác dùng cho đến khi bảo hành xong thì đổi lại

– Đổi máy mới trong vòng 07 ngày (trường hợp do lỗi của nhà sản xuất)

 Áp đụng đối với các sản phẩm, thiết bị khác

– Cam kết bảo hành đúng thời gian quy định của nhà sản xuất. Khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất.

– Trong trường hợp thiết bị bị lỗi chúng tôi sẽ tư vấn và các giải pháp thay thế để đảm bảo công việc và nhu cầu sử dụng thiết bị của khách hàng.

Lưu ý:

– Cam kết này chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

– Khách hàng cần đọc hướng dẫn sử dụng trước khi sử dùng

– Sử dụng và bảo quản thiết bị đúng quy trình kỹ thuật đã được hướng dẫn và trong môi trường thích hợp (Nhiệt độ, điện áp, độ ẩm…)

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Quy định này được áp dụng đối các sản phẩm mà cty Show Digital có trách nhiệm với khách hàng hoặc các sản phẩm cty chúng tôi đại diện phân phối cho các nhà sản xuất khác…

MỤC 1: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  4. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  5. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  6. Trong thời hạn bảo hành , khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với phòng dịch vụ để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: 

Trong một số trường hợp đặt biệt cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của phòng bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

MỤC 2: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Khách hàng tự tháo mở máy hoặc máy đã bị rách tem bảo hành.
  3. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  4. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành/phiếu bàn giao phòng dịch vụ.
  5. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  6. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số,hoặc hư hỏng do dùng nguồn của máy phát điện…
  7. Sử dụng máy không tôn trọng nguyên tắc vận hành và hướng dẫn của nhà sản xuất
  8. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  9. Sản phẩm có dấu hiệu đã  tự ý tháo lắp máy, thay đổi linh kiện không do nhân viên kỹ thuật cty chúng tôi hoặc tự ý sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài cty Show Digital.
  10. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin ,ac quy v.v…

 

CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÌNH – CHU ĐÁO NHẤT

LUÔN LÀ PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI

Tin Liên Quan