Nhân viên kinh doanh

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh ( Bán Hàng )

CÔNG TY TNHH MTV TM-DV THIẾT BỊ KỸ THUẬT SHOW DIGITAL là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ, thiết bị giáo dục và thiết bị nghe nhìn. Show Digital là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực này như: Optoma, Hitachi, Sony, Panasonic, ViewSonic, ASKProxima, Casio, LifeSize, Keytech, Wolfvision, Everest, Phillips. Osram… 

Do nhu cầu mở rộng thị trường CÔNG TY TNHH MTV TM-DV THIẾT BỊ KỸ THUẬT SHOW DIGITAL cần tuyển dụng ở vị trí nhân viên kinh doanh, với nhiều chế độ hấp dẫn khi trở thành thành viên của công ty

Vị trí tuyển dụng:

Nhân viên kinh doanh

Chức vụ:

Nhân viên

Ngành nghề:

Bán hàng,
Nhân viên kinh doanh

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

Tp.Đà Nẵng

Mức lương:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

– Duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng hiện có là khách hàng đại lý cụ thể là các công ty thương mại và công ty làm dự án liên quan đến lĩnh vực tin học, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… trên các tỉnh thành trong cả nước. – Xây dựng chiến lược Marketing và tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.

 – Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, chính sách phát triển mạng lưới khách hàng theo năm, theo quý và theo tháng.

– Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, chủ động giao dịch, đàm phán với khách hàng về các sản phẩm phân phối theo bảng giá quy định của công ty.

– Học hỏi và nắm bắt được tính năng của sản phẩm, quy trình kinh doanh.

– Nghiên cứu kỹ thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm năng cao khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng…

– Đảm bảo mục tiêu doanh thu, chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.

– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

Số lượng cần tuyển:

3

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương thưởng hấp dẫn.(Lương cơ bản + phụ cấp +% doanh số bán hàng)– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty

– Thưởng vào các ngày Lễ, Tết và đi du lịch

 Số năm kinh nghiệm  0-1 năm kinh nghiệm
 Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính:Nam/Nữ
Yêu cầu độ tuổi:25 – 29 tuổi
Yêu cầu khác:

– Nam, nữ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Marketing, Công nghệ thông tin..

– Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh độc lập và theo nhóm.

– Am hiểu các thủ tục trong đấu thầu.

– Nhiệt tình, tâm huyết với công việc khi tham gia các Dự án lớn do công ty giao.

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

– Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, biết đàm phán.

– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet.

– Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh máy chiếu, máy văn phòng.

Hồ sơ bao gồm:

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

– Các bằng cấp có liên quan.

 Hình thức nộp hồ sơ:Qua Email 

 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ : 

– Người liên hệ :  Ms Hồng

– Địa chỉ liên hệ : 21 Trần Phước Thành,tp.Đà Nẵng.  

– Điện thoại liên hệ :  0511.3698573 – 0988797909

 

 

Tin Liên Quan